30 phút giảm mỡ bụng hỗ trợ chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng nhanh nhất. Dưới đây là những bài tập mà chúng tôi đưa ra giúp bạn từ forumbongda.vn nhé!

30 phút giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập lắc hông giúp làm giảm mỡ bụng

Đây là bài tập aerobic giảm mỡ bụng quen thuộc với nhiều người. Các động tác đều tác động đến phần hông và bụng. Thời gian để thực hiện không cần quá dài vì cường độ tập luyện bài tập này khá cao, chỉ cần khoảng 3-4 phút đã có thể đốt cháy được lượng calo cần thiết.

Cách thực hiện: Đứng thẳng lưng, chân bước sang 2 bên sao cho khoảng cách 2 chân rộng bằng vai. 2 tay chống 2 bên hông, lắc hông sang 2 bên theo nhịp nhạc, ngoài ra vừa lắc hông bạn vừa giơ tay cao lên đầu. Sau đó đổ sang bên khác và liên tục như vậy trong vòng 30 phút.

Tại ketquabongda.com quý độc giả cũng được theo dõi thêm một số hạng mục khác về môn bóng đá và cập nhật kq bong da cũng như lịch thi đấu các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại đây nhé!

Bài tập giật bụng

Là bài tập giảm cân đốt cháy mỡ bụng dưới khi tập với cường độ mạnh để làm săn chắc và đốt cháy mỡ thừa. Giúp giảm cân cấp tốc tại nhà. Bài tập này thường kéo dài từ khoảng 3 đến 4 phút.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, chân bước sang hai bên sao cho khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng của vai, hai tay nắm hờ thẳng sát người. Giãn phần bụng đồng thời ưỡn ngực ra trước và đẩy mông về sau.Hai tay giơ lên vuông góc trước mặt, căng cơ bụng giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác cho đến khi hết thời gian.

30-phut-giam-mo-bung-eo-thon-dang-dep-nhanh-nhat
30 phút giảm mỡ bụng eo thon dáng đẹp nhanh nhất

Bài tập nhảy đá chân

Bài tập nhảy đá chân tập trung vào phần dưới và phần bụng của cơ thể. Nó không chỉ làm nóng vùng bụng mà còn làm săn chắc phần chân. Cách thực hiện này như sau:

Đứng thẳng lưng trong khi 2 chân dang rộng sang 2 bên, rộng hơn vai. 2 tay đan nhau giữ trước ngực. Sau đó chùng người xuống và dồn trọng tâm sang 1 bên, Duỗi thẳng chân trụ đồng thời đá chân còn lại lên trên không. Sau đó hạ chân xuống đất và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự như vậy và đổi chân trụ.

Chạy nâng cao đùi tại chỗ 

Chạy nâng cao đùi cũng là một bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ toàn thân hiệu quả. Không chỉ tác động đến vùng bụng mà còn có một vài bộ phân khác là vùng tay, bụng, đùi. Cố gắng thực hiện bài tập này khoảng 10 phút, cách thực hiện như sau:

Xoay đều các khớp cổ chân cổ tay khoảng 5-10 phút trước khi thực hiện bài tập. Vào tư thế chuẩn bị, đứng thẳng lưng 2 chân rộng hơn vai. Bắt đầu chạy nâng cao đùi sao cho tư thế ở đùi phải vuông góc với bắp chân và co tay theo nhịp.

Bật nhảy kết hợp squat

Bài tập aerobic giảm cân đốt cháy mỡ thừa toàn thân kể cả mỡ bụng cũng nhanh chóng cải thiện vóc dáng, nhất là vòng 2 và vòng 3. Động tác này nên thực hiện trong khoảng 20-30 lần.

Lưu ý khi tập 30 phút giảm mỡ bụng

Cần sự kiên trì: Không chỉ các bài tập aerobic mà còn nhiều bài tập khác cũng phải tập luyện thường xuyên mới mang lại hiệu quả cao được. Ít nhất hãy tập 3 lần 1 tuần và thời gian khoảng 30 phút/ buổi nhé!

Khởi động trước khi tập: Bước này khá quan trọng để tránh được những chân thương có thể gặp khi tập aerobic. Bạn cần khởi động nhẹ 5-10 phút trước khi thực hiện các động tác để làm nóng cơ thể. Sau khi tập xong cũng nên dành 5-10 phút để thả lỏng các bó cơ.

Chọn bài tập phù hợp với sức mình: Không cố tập quá sức mới là tốt. Nên bắt đầu từ những bài dễ, để phù hợp với sức khỏe và cơ thể hiện tại. Sau tăng chế độ tập luyện hay tiến đến một số bài tập khó và nặng hơn. Hãy giữ tinh thần thoải mái để mang lại hiệu quả cao nhất nhé!

Với những thông tin trên đây của chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức về các bài tập và kinh nghiệm 30 phút giảm mỡ bụng hiệu quả nhé, chúc bạn thành công! Ngoài ra quý độc giả có thể tham khảo thêm về kết quả bóng đá tây ban nha nhé!

Xem thêm: Top bài tập thể dục tại nhà đơn giản hiệu quả cao