Bài tập đốt cháy mỡ bụng chỉ sử dụng 5 phút trong một tuần. Giảm cân là một việc khó khăn nếu bạn không thực hiện đúng phương pháp. Cùng chúng tôi thực hiện bài tập đốt cháy mỡ bụng dưới đây mỗi ngày nhé.

Một lưu ý quan trọng là cần ghi nhớ khi tuân theo một chế độ thể dục để giảm cân, điều này đặc biệt là khi bạn đang tập trung phần lớn vào phần mỡ bụng của mình.

Bài tập đốt cháy mỡ bụng chỉ 5 phút mỗi ngày

Bởi vì, mỡ bụng là loại mỡ nguy hiểm nhất và điều này khó loại bỏ nhất. Khi đó thì hầu hết mọi người, nếu như khi cố gắng giảm cân đều muốn giảm mỡ từ vùng này trước tiên. Các bài tập bổ trợ quan trọng dưới đây nên được thực hiện trong 30 giây sau đó tiếp tục là 20 giây nghỉ ngơi. Nếu thực hiện đúng, chắc chắn hiệu quả bạn có thể thấy bất ngờ trong vòng một tháng.

Tham khảo xem trực tiếp kết quả bóng đá hôm nay chính xác mới nhất.Xem ket qua bong da trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Bài tập đốt cháy mỡ bụng chỉ 5 phút mỗi ngày

1. Bài tập động tác Mountain Climbers đốt cháy mỡ bụng

– Động tác 1: Vào tư thế plank cao, khi đó thì hai tay đặt ngay dưới vai và lúc này thì các ngón chân co vào trong. Tiếp tục thì lưng của bạn phải trên một đường thẳng.

– Động tác 2: Gập đầu gối phải và đưa về gần ngực, khi đó thì tạm dừng rồi đưa về vị trí ban đầu.

– Động tác 3: Lặp lại tương tự với chân trái. Bởi vì là nó sẽ trông giống như bạn đang chạy trên tay và bao gồm cả đầu gối của bạn.

Dữ liệu bóng đá số trực tuyến, tỷ số bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái, lịch thi đấu, BXH, kết quả bóng đá, tin soi kèo chuẩn nhất hôm nay.

2. Bài tập Leg Lift tác động toàn bộ vùng dưới

– Động tác 1: Nằm xuống đất, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt bên hông.

– Động tác 2: Gập đầu gối để bàn chân nằm thẳng trên sàn.

– Động tác 3: Duỗi thẳng chân và đưa thẳng lên sao cho mũi chân hướng lên trần nhà.

– Động tác 4: Sau đó từ từ đưa trở lại sàn. Thực hiện bài tập này 5-10 lần.

Bài tập đốt cháy mỡ bụng chỉ 5 phút trong một tuần

3. Bài tập tác động High plank đốt cháy mỡ bụng

– Động tác 1: Đi bằng bốn chân, cổ tay đặt dưới vai và đầu gối dưới hông.

– Động tác 2: Nâng đầu gối, duỗi thẳng chân để đưa cơ thể về trạng thái duỗi thẳng. Các ngón chân của bạn nên được thu gọn vào trong.

– Động tác 3: Kéo dài cột sống và vận động cơ bụng, cơ tay và cơ chân.

Động tác 4: Duỗi thẳng gáy và nhìn xuống sàn.

– Động tác 5: Giữ tư thế này trong tối đa 1 phút rồi trở lại vị trí bình thường.

4. Bài tập sử dụng động tác Reverse Plank

– Động tác 1: Ngồi trên thảm, hai chân duỗi thẳng trước mặt và đặt lòng bàn tay ở bên cạnh.

– Động tác 2: Nhấn hông lên, ôm hai chân vào nhau và nhìn về phía sàn.

– Động tác 3: Ngực của bạn phải căng và cơ thể của bạn phải trên một đường thẳng.

– Động tác 4Giữ trong 5 nhịp thở, hạ thấp hông để thả lỏng cơ thể.

5. Bài tập Plank tác đụng sâu mỡ vùng bụng

– Động tác 1: Di chuyển bằng bốn chân, lúc này cổ tay đặt dưới vai và đầu gối dưới hông. Tiếp tục nâng đầu gối, duỗi thẳng chân để đưa cơ thể khi đó trở về trạng thái mở rộng hoàn toàn.

– Động tác 2: Uốn cong cánh tay của bạn ở khuỷu tay, khi đó thì đặt trọng lượng của bạn lên cẳng tay và ngón chân.

– Động tác 3: Kéo dài cột sống, vận động cơ bụng, cơ tay và cơ chân.

– Động tác 4: Duỗi thẳng gáy và nhìn xuống sàn.

– Động tác 5: Giữ tư thế này trong tối đa 1 phút rồi trở lại vị trí bình thường.

 6. Bài tập động tác Shoulder Tap Plank

– Động tác 1: Bắt đầu với việc đi bằng tất cả các chân của bạn. Tiếp tục thì sau đó nâng đầu gối, lúc này bạn duỗi thẳng chân để đưa cơ thể trở về bạn mở rộng hoàn toàn. Lúc này thì hai bàn chân của bạn phải rộng bằng vai và khi đó bạn đặt lòng bàn tay trực tiếp dưới vai.

– Động tác 2: Nâng tay trái và gõ vào vai phải. Tiếp tục trong khi làm như vậy, khi đó bạn hãy giữ thăng bằng cơ thể trên bàn tay và bao gồm cả bàn chân phải của bạn.

– Động tác 3: Đưa tay phải trở lại vị trí bắt đầu và khi đó bạn gõ nhẹ vào vai trái của bạn bằng tay phải lúc này là để hoàn thành một lần lặp lại. Tiếp tục bạn cố gắng giữ yên phần còn lại của cơ thể bởi vì trong khi vỗ vai.

– Động tác 4: Lặp lại động tác này 10-15 lần.

Ngoài ra, thì chế độ tiêu thụ lượng calo tiêu hao nhiều, điều này gây ra cảm giác thèm ăn, để giảm tình trạng tích mỡ, bởi vì trong quá trình này nên có một thực đơn ăn uống khoa học cung cấp nhiều rau xanh, bởi vì hoa quả và những loại thịt cung cấp nhiều protein. Nên hạn chế những chất chứa nhiều chất béo động vật, chứa nhiều tinh bột, các chất có cồn như rượu bia…

Trên đây là bài tập giúp đốt cháy mỡ  bụng hiệu quả tại nhà chỉ với 5 phút mỗi ngày. Bởi vì việc luyện tập cần sự kiên trì áp dụng mỗi ngày. Chúc các bạn sớm lấy lại vóc dáng như mong muốn.