Áp dụng cách đốt calo khi ngồi làm việc một chỗ không phải ai cũng biết. Lúc này bạn hãy thực hành theo những mẹo sau cùng Forumbongda.vn.

Tất cả chúng ta đều đã nghe rất nhiều về tác hại của việc ngồi lâu trong thời gian dài. Và đa số mọi người đều được khuyên rằng bên cạnh sau mỗi giờ làm việc hoặc thỉnh thoảng trong ngày, bạn cần đứng dậy tập vài động tác vận động.

Cách đốt calo khi ngồi làm việc một chỗ bạn có biết?

1. Ngồi thẳng lưng tăng cường sức mạnh cơ cốt lõi

Hãy suy nghĩ về điều này: Chắc chắn bạn thắc mắc rằng tại sao nhiều người thường cúi xuống khi ngồi vào bàn làm việc? Bởi vì nguyên nhân thì điều đó tạo sự thoải mái!

Ngược lại, áp dụng để ngồi thẳng lưng, khi đó thì bạn cần phải vận động các cơ cốt lõi. Sử dụng áp dụng các cơ này giúp đốt cháy thêm calo và điều này làm tăng cường sức mạnh cho cơ cốt lõi.

Kết quả bóng đá hôm nay – Kqbd trực tuyến mới nhất. Xem tỷ số bóng đá của 1000+ giải đấu HOT Thế Giới, Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay chính xác.

2. Uống nhiều nước tiêu hao năng lượng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước làm tăng tiêu hao năng lượng khi nghỉ ngơi lên tới 30%. Bởi vì mức tiêu hao năng lượng có thể làm tăng lên này có thể kéo dài thậm chí 1 giờ.

Đặc biệt là uống no nước cũng có thể giúp giảm ăn vặt. Điều bạn cần làm là để một chai nước trên bàn làm việc cả ngày điều này để giúp bạn nhớ uống nước thường xuyên.

Cách đốt calo khi ngồi làm việc một chỗ bạn có biết?

3. Siết cơ bụng săn chắc cơ

Áp dụng bài tập cứ sau vài phút lại siết cơ bụng một lần điều này có thể đốt cháy calo cũng như làm săn chắc cơ bụng.

Khi đó thì chỉ cần siết chặt cơ bụng trong 10 – 15 giây và bạn từ từ thả ra, theo Journalistate.

Áp dụng việc lặp lại nhiều lần nếu thấy thoải mái, theo thời gian tập trung vào việc tăng thời lượng và số lần thực hiện.

Cập nhật tỷ lệ bóng đátỷ lệ cược bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, tài xỉu, tỷ lệ châu Âu.

4. Duỗi thẳng chân săn chắc cơ chân

Bạn có biết bài tập duỗi thẳng chân bạn có thể làm săn chắc cơ chân khi ngồi không?

Do đó thì tất cả những gì bạn cần làm là luyện tập việc nhấc chân lên cao hơn ghế ngồi và song song với mặt sàn và lưu ý duỗi thẳng.

BÀI TẬP siết cơ đùi trước và giữ chân lưu ý song song với mặt đất trong 3 giây. Bạn cần hạ chân xuống và lặp lại 10 lần. Tiếp tục làm tương tự cho chân còn lại.

5. Hóp mông săn chắc cơ mông

Tiếp tục là để đốt cháy calo khi ngồi, bạn cần thực hiện tất cả các bài tập siết chặt cơ thể. Bạn cần hóp mông thường xuyên điều này để giúp săn chắc cơ mông và đốt cháy thêm một vài calo. Bạn có thể là hóp trong 10 giây và thả ra, rồi tiếp tục lặp lại.

6. Hít thở sâu bằng bụng

Các bài tập cần làm có thể hít thở sâu bằng bụng điều này có thể giúp giảm lo âu và tăng cường trao đổi chất. Thực tế, bạn cần tập thở sâu bằng bụng vào mỗi buổi sáng có thể giảm căng thẳng và có thể làm giảm mỡ.

7. Căng duỗi đốt cháy calo

Các động tác căng duỗi lặp lại nhiều lần trên cơ trên cơ thể có thể điều này làm tăng cường năng lượng và đốt cháy nhiều calo hơn. Khi đó, chỉ cần chắp tay và nâng cao qua đầu, lòng bàn tay hướng lên. Sau đó, khi đó bạn hơi uốn cong thân sang bên trái và giữ trong 20 – 30 giây. Lặp lại sang phải.

Với những người lười vận động và thích ăn uống bạn có thể áp dụng những Cách đốt calo khi ngồi để giúp bạn giữ dáng. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp vấn đề về cân nặng bạn cần thật sự quyết tâm áp dụng thêm nhiều phương pháp giúp giảm cân hiệu quả!